Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Mặt nạ trị mụn, trắng da đơn giản với vitamin e

Mụn luôn là lỗi ám ảnh lớn với nhiều người đặc biệt là phái đẹp. Những cái mụn xấu xí luôn "hành" sắc đẹp của chị em, khiến chị em tự ti. Bài này mình sẽ chia sẻ cách trị mụn bằng vitamin E và cách có làn da trắng sáng từ vitamin E nhé.

Mặt nạ trị mụn trắng da đơn giản với vitamin E

Tác dụng của vitamin E

Theo nghiên cứu cho rằng vitamin E có nhiều tác dụng tốt trong việc làm đẹp da như:
  • Giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường
  • Vitamin E giúp da chống lại tia cực tím
  • Vitamin E là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời
  • Vitamin E có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừalão hóa da
  • Giúp chữa lành vết thương, khiến vết thương mau lành
  • Ngoài những tác dụng tuyệt vời trên, Vitamin E còn là một chất xúc tác tuyệt vời, giúp hỗ trợ da hấp thu dễ dàng các hợp chất khác vào da.

 Mặt nạ trắng da từ vitamin E

Chuẩn bị: 1 viên vitamin E, 100 ml sữa tươi không đường
Cách thực hiện: Dùng tinh dầu vitamin E trộn đều cùng 100 ml sữa tươi. Sau khi đã rửa sạch mặt bằng nước hoặc sữa rửa mặt, bạn đắp mặt nạ vitmain E nên da. Thư giãn trong vòng 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Cách này dùng 3-4 lần một tuần sẽ giúp cải thiện làn da khô dáp và da trắng sáng hơn.

Mặt nạ trị mụn bằng vitamin E

Cách 1: Trị mụn chỉ với vitamin E
Cách trị mụn bằng vitamin E này rất đơn giản, bạn chỉ dùng 1 viên vitamin E bóp lấy tinh dầu rồi thoa đều lên mặt. Dùng cách này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ và rửa sạch vào sáng ngày hôm sau. Cách này sẽ giúp cải thiện làn da bị mụn nhanh chóng, sau một tháng sử dụng da bạn mịn màng hơn, sẹo mụn, sẹo thâm cũng mờ dần nhé.
Cách 2: Trị mụn bằng vitamin E và mật ong
Chuẩn bị: 1 viên vitamin E, 2 thìa mật ong
Cách thực hiện: Dùng tinh dầu vitamin E trộn đều cùng với mật ong. Sau đó đắp mặt nạ. Giữ trên da khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Cách này dùng 2-3 lần một tuần sẽ cho hiệu quả.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét