Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả


Tình trạng thừa cân khiến bạn luôn là tâm điểm để mọi người chú ý, mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Nó luôn khiến bạn mệt mỏi và chán nản. Vậy bạn có muốn sở hữu cho mình một thân hình thon gọn? Hãy thử áp dụng môt số cách giảm cân nhanh chóng tại nhà dưới đây. Bạn sẽ rất bất ngờ đó.

1. Giảm cân nhờ các bài tập thể dục

Những bài tập thể dục chẳng những giúp bạn duy trì sức khỏe dẻo dai, săn chắc các cơ, vùng bụng, mông và chân mà còn giúp bạn có được thân hình thon gọn. Nếu bạn tập thể dục đều đặn kết hợp với chế độ ăn uống hợp lí sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ lượng mỡ thừa không mong muốn.
Giảm cân nhờ các bài tập thể dục

Bạn có thể tập một số bài thể dụng cơ bản như: gập bụng, chạy bộ, yoga, các động tác uốn lưng…. Sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được vóng dáng như mong muốn.

2. Giảm cân với thực phẩm

Những loại thực phẩm tươi xanh, ít dầu mỡ, ít calo, dễ tiêu hóa…. sẽ là cách tốt nhất để giúp bạn giảm cân. Bạn nên lựa chọn những loại thực phẩm giúp bạn vẫn cảm thấy lo bụng mà không chứa nhiều chất béo. 
Bạn có thể ăn những thực phẩm sau hàng ngày mà không phải lo ngại về vóc dáng của mình:
+) Trứng luộc: Khoa học chứng minh, ăn trứng luộc sẽ giúp bạn lo bụng, không có cảm giác đói do vậy mà ít có nhu cầu nạp thêm thức ăn hơn sẽ là cách giúp bạn giảm cân đó.
+) Dưa hấu: Dưa hấu chứa nhiều nước giúp xoa dịu cơn đói. Ăn dưa hấu còn là cách giúp giảm vòng eo đáng kể nhé.
+) Chuối: Mỗi ngày một quả chuối để lót dạ trước khi đi ngủ. Mỗi quả chuối chỉ chứa khoảng 100 calo và nhiều chất xơ, tryptophan giúp giảm cân hiệu quả.
+) Cà rốt: Những củ cà rốt chứa rât ít calo sẽ giúp bạn đáp ứng đủ dạ dày luôn đòi ăn để có một giấc ngủ ngon.
+) Sữa chua: Sữa chua rất tốt cho hệ tiêu hóa. Ăn sữa chua thường xuyên giúp cun cấp đủ lượng protein và đường cần thiết cho cơ thể. Theo nghiên cứu cho thấy ăn 70g sữa chua mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm được nhiều hơn 81% mỡ bụng. Ngoài ra bạn có thể kết hợp sữa chua với dâu tây haowjc quả mâm xôi tùy thích sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng nhé.
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét