Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

3 phương pháp trị nám tại nhà từ thiên nhiên


Nám, tàn nhang thường xuất hiện ở phụ nữ khi bước sang tuổi 30. Nó không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại rất mất thẩm mỹ. Một khi đã xuất hiện thì ngày càng lan rộng hơn. Vì vậy bạn cần có những biện pháp điều trị nám nhanh chóng để ngăn chặn kịp thời. Cùng tìm hiểu về 3 phương pháp trị nám tại nhà từ thiên nhiên dưới đây nhé bạn.

Chanh

Chanh – Loại quả sẵn có trong tự nhiên này với hàm lượng vitamin C đồi dào cùng các axit tự nhiên có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, thâm, nám , tàn nhang hiệu quả giúp làm trắng da tự nhiên và làm đẹp da nhanh chóng.
Trị nám hiệu quả với chanh tươi

Sử dụng chanh trị nám rất đơn giản như sau: Bạn dùng chanh tươi vắt lấy nước rồi thoa đều lên vùng da bị nám hoạc kết hợp cùng 1 chút mật ong tạo dạng sền sệt rồi đắp lên da. Tuy nhiên, với cách này bạn cũng không nên quá lạm dụng bởi tính axit trong chanh rất mạnh dễ bào mòn da, da mỏng và dễ bắt nắng hơn.

Nha đam

Nha đam – Loại nguyên liệu thân thuộc với những chị em yêu thích làm đẹp. Sử dụng nha đam trị nám cũng là cách mà chị em tin dùng bởi tính đơn giản và hiệu quả mà nó mang lại.

Trị nám hiệu quả với nha đam

Sử dụng nha đam trị nám như sau: Dùng dao tách đôi lá nha đam lấy phần gel. Sau đó bôi đều lên vùng da bị nám, để khoảng 20 phút rồi rửa lại cùng nước. Cách này dùng 2-3 lần một tuần.

Cà chua

Sử dụng những trái cà chua mọng nước, dồi dào vitamin C và dưỡng chất sẽ là cách trị nám da hiệu quả.
Trị nám hiệu quả với cà chua

Bạn có thể sử dụng trái cà chua để trị nám hàng ngày bằng cách: Dùng những trái cà chua thái lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên vùng da bị nám hoặc uống nước ép cà chua mỗi ngày cũng là cách trị nám da hiệu quả nhé.
Đó là 3 cách trị nám tại nhà rất đơn giản mà không hề tốn kém chút nào bạn có thể yên tâm trị nám rồi nhé.
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét