Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

7 công thức làm trắng da tự nhiên nhanh chóng và hiệu quả

Bạn có muốn sở hữu cho mình làn da trắng sáng, mịn màng? Vậy tại sao bạn không thử một số cách làm trắng da tự nhiên dưới đây. Nó sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng như Bạch Tuyết đó.

Chanh tươi

Chanh là loại quả phổ biến và quanh năm. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C giúp chống lão hóa, ngừa nám, tàn nhang hiệu quả. Ngoài ra, với thành phần axit tự nhiên cao chanh còn giúp tẩy trắng da tự nhiên. Vì vậy mà có rất nhiều loại mỹ phẩm trắng da được chiết xuất từ chanh.
Da trắngtự nhiên cùng chanh tươi

Cách dùng chanh tươi tẩy trắng da cũng rất đơn giản như sau: Bạn dùng chanh tươi vắt lấy nước. Sau đó  dùng nước chanh thoa lên mặt, lưng, hoặc cổ. Giữ trên da trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Hoặc bạn cũng có thể để qua đêm rồi rửa lại vào sáng ngày hôm sau.
Lưu ý: Vì tính axit trong chanh khá cao nên cũng không nên quá lạm dụng chanh để tẩy trắng nhé. Bởi dùng chanh nhiều sẽ làm mỏng da và da dễ bắt nắng hơn đó.  Bạn chỉ nên dùng 2-3 lần một tuần thôi nhé.

Củ đậu

Cái ruột trắng tinh trong củ đậu cũng chính là cách giúp chị em làm trắng da tự nhiên đó. Bởi trong củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, củ đậu  chứa tới 80-90% là nước vì vậy mà mặt nạ từ củ đậu sẽ giúp giữ ẩm cho da, da min màng và không nứt nẻ. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp da trắng sáng.
Da trắng tự nhiên cùng với củ đậu

Mặt nạ dưỡng da từ củ đậu rất đơn giản, sau khi bạn bóc lớp vỏ, thái miếng cho vào máy xay xay nhuyễn lấy nước rồi thoa lên da. Chờ khoảng 30 phút thì rửa sạch bằng nước lạnh. Cách này dùng 2-3 lần sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

Dưa hấu

Dưa hấu là thực phẩm rất bổ dưỡng. Với hàm lượng nước là 93% cùng với các vitamin A, B6, C giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và làm trắng da hữu hiệu.
Dưa hấu giúp da trắng hồng tự nhiên

Để làm trắng da bằng dưa hấu, bạn dùng nước ép dưa hấu thoa đều lên da. Chờ khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Cách này dùng 2 lần một tuần, sau một thời gian sử dụng sẽ thấy da trắng hồng, lỗ chân lông cũng nhỏ đi rất nhiều đó.

Sữa tươi

Sữa tươi giúp da trắng sáng mịn màng bởi trong sữ tươi có chứa protein, lipit, vitmin và nhiều loại khoáng chất khác nhau. Sử dujgn sữa tươi để làm trắng da tự nhiên cũng không hề phức tạp chút nào. Dùng sữa tươi khoog đường thoa đều lên da và kết hợp cùng massage trong vòng 30 phút. Cuối cùng là rửa sạch lại bằng nước. Cách này dùng mỗi ngày bạn sẽ thấy da mình đẹp lên trông thấy đấy.

Mật ong

Mật ong thì chẳng còn lại gì đối với chị em thích làm đẹp. Chỉ cần dùng mật ong nguyên chất hoặc kết hợp với một số nguyên liệu từ thiên nhiên như chanh, cà chua.... là bạn đã có cách giúp bạn có làn da rắng hồng rạng rỡ rồi.

Chuối

Ăn chuối rất bổ dưỡng, nay dùng chuối dưỡng trắng da cũng tốt luôn. Dùng chuối chín dằm nát trong sữa chua cũng là cách rất hay giúp làm trắng da tự nhiên đó. Bôi hỗn hợp này lên da trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại nhé bạn. Cách này cũng nên dùng 2-3 lần một tuần để thấy hiệu quả nhanh nhất nhé.
Dưỡng da trắng tự nhiên đơn giản với chuối

Ngoài ra, vỏ chuối cũng có tác dụng rất tốt để dưỡng trắng da đó. Bạn ăn chuối và giữ lấy vỏ nhé. Dùng mặt trong của vỏ chuối chà nhẹ lên da, làm liên tục như vạy trong vòng 30 phút rồi rửa thật sạch lại với nước nhé.

Dưa chuột

Đắp mặt nạ dưa chuột thì thích vô cùng ý các bạn. Nước trong dưa chuột giúp da mát, giữ ẩm cho da và giúp da trắng sáng tự nhiên nữa đấy. 
Mặt nạ dưa chuột dưỡng trắng da tự nhiên

Trên đó mình chia sẻ một số cách dưỡng da mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Cũng còn rất nhiều cách hay nữa nhưng để lần sau mình sẽ bật mí nhé. Chúc bạn thành công!
Xem thêm:
Mẹo tắm trắng bằng bã cà phê khi da bị cháy nắng
Nguồn: http://www.bloglamdep24h.net/

1 nhận xét:

  1. Mình có dùng mỹ phẩm Sakura chiết xuất từ tinh chất tự nhiên, chăm sóc da tốt lắm ak!

    Trả lờiXóa