Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Mặt nạ từ mật ong và lòng trắng trứng gà da trắng mịn màng


Có rất nhiều cách để chăm sóc da mặt hiệu quả, trong đó phải kể đến cách đắp mặt nạ mật ong kết hợp lòng trắng trứng gà. Đắp mặt nạ mật ong và lòng trắng trứng gà làm da trắng hồng, giảm mụn và chống lão hóa. Sử dụng lòng trắng trứng gà kết hợp với mật ong sẽ là một phương pháp hữu hiệu để chăm sóc da mặt của bạn.

Dưỡng da trắng mịn tự nhiên cùng mặt nạ mật ong và lòng trắng trứng gà  
 
Mật ong luôn là sự lựa chọn tốt của chị em thích làm đẹp bởi mật ong có tính sát khuẩn cao và chống lão hóa rất tốt. Kết hợp với lòng trắng trứng gà giúp da mềm mịn hơn, se khít lỗ chân lông, giảm mụn và làn da trắng sáng hơn. Dưới đây là một số cách chăm sóc làn da của bạn bằng mặt nạ mật ong kết hợp cùng lòng trắng trứng gà.

Cách 1: Mặt nạ mật ong với lòng trắng giúp trắng da 

Mặt nạ mật ong và lòng trắng trứng giúp trắng da


Trứng gà tách lấy lòng trắng rồi trộn đều với mật ong. Sau đó thoa đều lên da, đến khi hỗn hợp trên da khô cứng bạn rửa sạch cùng nước ấm. Với cách này, mật ong và lòng trắng trứng gà sẽ giúp da bạn mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Cách 2: Mặt nạ mật ong với lòng trắng trứng gà giúp da mịn màng

Da mịn màng cùng mặt nạ mật ong và lòng trắng trứng

 

Không chỉ có tác dụng làm trắng da mà đắp mặt nạ mật ong với trứng gà còn giúp da bạn mịn màng hơn. Lòng trắng trứng đánh tan đem trộn đều cùng mật ong và sữa tươi. Sau đó bôi hỗn hợp lên mặt khoảng 20-30 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Trong trường hợp này bạn sẽ nhanh chóng có làn da mềm mịn như da em bé.
Với những cách chăm sóc da mặt bằng cách đắp mặt nạ từ mật ong với lòng trắng trứng trên bạn nên áp dụng 2-3 lần một tuần để đạt được hiệu quả nhanh nhất. Chúc các bạn thành công!
Xem thêm: 
Top 7 mặt nạ trắng da tại nhà ĐƠN GIẢN, DỄ LÀM từ thiên nhiên
Công thức làm đẹp da mặt bằng mật ong hiệu quả tại nhà
Nguồn: http://www.bloglamdep24h.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét