Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Những cách làm đẹp tuyệt vời từ NƯỚC DỪA bạn không nên bỏ qua

Trái dừa là loại quả phổ biến ở nước ta. Nước từ quả dừa không chỉ là một loại nước giải khát, giải nhiệt vào mùa hè mà đây còn là một thức uống giúp bạn gái làm đẹp, trắng da và ngừa mụn hiệu quả. Cùng tìm hiểu những tác dụng làm đẹp tuyệt vời của nước dừa này nhé.

Sở dĩ nước dừa được sử dụng để làm đẹp cho bạn gái là do nước dừa có chứa nhiều vitamin, các nguyên tố vi lượng như magie, kẽm..., các chất chống oxy hóa, giúp xóa mờ sẹo, tóc đẹp, ngăn ngừa mụn, làn da mịn màng, chống cháy nắng. Dưới đây là một số cách làm đẹp bằng nước dừa, bạn có thể tham khảo thực hiện tại nhà để có  làn da như mơ ước.

1. Dưỡng ẩm và làm mềm da

Một làn da khô ráp chính là một điểm yếu khiến chị em tự ti, đặc biệt người đang bước vào độ tuổi trung niên. Để khắc phục được tình trạng này, bạn sử dụng nước dừa thoa lên mặt mỗi ngày và rửa sạch lại bằng nước ấm. Cách này giúp bạn cải thiện làn da khô đáng kể, giúp chống lão hóa và mang lại cho bạn làn da tươi sáng, mềm mịn.

2. Chống lão hóa

Với thành phần cytokinin nước dừa chính là giải pháp hữu hiệu giúp bạn ngăn ngừa tình trạng lão hóa da. Bên cạnh đó chất axit lauric có thể giảm thiểu lão hóa tế bào, cân bằng độ PH, giữ liên kết mạnh mẽ giữa các mô da.
Việc uống nước dừa mỗi ngày hoặc thoa hỗn hợp nước dừa cùng nước cốt chanh lên da sẽ giúp chống lão hóa da và phục hồi lại làn da tươi tắn.

3. Ngăn ngừa và trị mụn

Trong nước dừa có chứa hàm lượng vitamin C cao giúp trị mụn hiệu quả. Ngoài ra, thành phần trong dừa còn giúp tái tạo da, chống nhiễm khuẩn, giúp ngừa mụn.
Cách trị mụn bằng nước dừa đơn giản nhất mà mọi người thường dùng đó là rửa mặt bằng nước dừa tươi để có làn da sáng và sạch mụn.

4. Xóa mờ sẹo

Ngoài công dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa, trị mụn, nước dừa còn được sử dụng để xóa mờ sẹo thâm, sẹo mụn hiệu quả. Massage da mặt bằng nước dừa tươi chính là cách làm mờ sẹo hữu hiệu cho bạn.

5. Chữa cháy nắng

Nước dừa cũng được sử dụng để chữa cháy nắng. Cách đơn giản nhất là trộn đất sét với nước dừa để tẩy tế bài chết mỗi ngày. Phương pháp này giúp loại bỏ làn da cháy nắng, lấy lại làn da trắng sáng, rạng ngời.
Xem thêm:
Nguồn: http://bloglamdep24h.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét