Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Cách giảm cân bằng nghệ hiệu quả

Từ lâu nghệ đã được coi là "thần dược" giúp chị em làm đẹp da. Gần đây, theo nghiên cứu khoa học còn cho thấy nghệ còn có tác dụng giúp chống bệnh béo phì và giảm cân nhanh chóng.

Cách giảm cân bằng nghệ hiệu quả

Cách giảm cân bằng nghệ được ấp dụng như sau:

Bữa sáng: 
- Bạn có thể uống một cốc tinh bột nghệ thay vì ăn sáng hoặc ăn ít hơn vào buổi sáng. Bạn dùng 2-3 thìa cà phê tinh bột nghệ pha cùng 250ml nước. Việc sử dụng tinh bột nghệ vào mỗi buổi sáng không những giúp bạn giảm cân mà còn là phương pháp làm đẹp da hữu hiệu.
Bữa trưa:
- Trước khi ăn khoảng 15 phút bạn uống một cốc tinh bột nghệ (2-3 thìa bột nghệ pha cùng 250ml nước) sẽ giúp bạn giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể mà vẫn giúp bạn no lâu, tràn đầy năng lượng làm việc. 
Bữa tối:
- Tương tự như bữa trưa, trước khi ăn bữa tối 15 phút bạn cũng pha 1 cốc tinh bột nghệ với hàm lượng giống như bữa sáng.
- Trước khi đi ngủ bạn bạn nấp đầy cái dạ dày đòi ăn và chìm vào giấc ngủ sâu hơn bằng 1 cốc tinh bột nghệ.
Thực hiện cách này đều đặn mỗi ngày trong 2 tháng đầu tiên, đến tháng thứ 3 bạn giảm 50% lượng nghệ so với lúc ban đầu. Và từ đây trở đi bạn sẽ thấy cân nặng của mình được cải thiện dần dần, thân hình thon thả hơn. Kiên trì áp dụng trong khoảng 6 tháng sẽ giúp giảm cân hiệu quả, chẳng những thế da còn sáng và đẹp hơn rất nhiều.
Với cách giảm cân bằng nghệ này bạn nên kiên trì áp dụng như trên thì mới thất kết quả tốt nhé. Tuy không giúp bạn giảm cân nhanh như những thực phẩm giảm cân có bán trên thị trường nhưng cách này giúp bạn giảm cân an toàn, hiệu quả với chi phí thì rất hạt rẻ.
Chúc các bạn thành công !
Xem thêm:
Nguồn: http://bloglamdep24h.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét