Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Cách làm trắng da tại nhà trong 2 tuần

Chỉ còn vài tuần nữa là đón tết ta rồi. Bạn đã có cách làm đẹp da nhanh chóng cho mình chưa? Thử áp dụng những cách dưới đây giúp bạn có làn da trắng mịn không tì vết, tự tin dạo phố nhé bạn.

Cách làm trắng da tại nhà trong 2 tuần

1.  Rửa mặt bằng sữa rửa mặt hàng ngày

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại sữa rửa mặt giúp làm trắng da. Bạn lựa chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp rồi sử dụng rửa mặt mỗi sáng và tối trước khi đi ngủ.
Sử dụng sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da, giúp các dưỡng chất dễ thẩm thấu lên da và ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.
Bạn cũng nên lựa chọn cho mình loại sữa rửa mặt có chiết xuất từ thiên nhiên sẽ rất an toàn cho làn da của bạn.

2.  Mặt nạ trắng da trong 2 tuần

Các loại mặt nạ chế từ nguyên liệu thiên nhiên rất an toàn, giúp làm trắng da và đẹp da hiệu quả mà không hề tốn kém. Bạn có thể áp dụng đắp mặt nạ dưỡng da dưới đây:
Tuần 1: Tẩy trắng da bằng chanh
Chanh với hàm lượng vitamin và acid tự nhiên giúp tẩy trắng da nhẹ nhàng, loại bỏ tế bào chết trên da, tái tạo da mới và se khít lỗ chân lông.
Với chanh làm trắng da bạn nên dùng 2-3 lần một tuần. Tùy theo từng loại da mà bạn có thể áp dụng mặt nạ trắng da từ chanh hiệu quả.
- Mặt nạ làm trắng da từ chanh cho da dầu: Bạn có thể kiềm dầu cho da nhờn bằng cách dùng nước cốt chanh và vài thìa cà phê bột yến mạch. Cách làm như sau: Trộn đều 2 thài bột yến mạch cùng 1 thìa nước cốt chanh. Thoa đều hỗn hợp lên da. Chờ khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.
- Mặt nạ trắng da từ chanh cho da hỗn hợp: Với làn da hỗn hợp, bạn sử dụng nước cốt chanh và bột nghệ trộn đều làm mặt nạ dưỡng da. Thoa đều lên da và chờ khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước.
- Mặt nạ trắng da từ chanh cho da khô: Da khô thì bạn kết hợp giữa nước cốt chanh, dầu olui và mật ong nguyên chất. Bạn trộn theo tỉ lệ phù hợp, được dạng sánh mịn thì đắp mặt nạ lên da. Cuối cùng là rửa sạch lại sau 20 phút.
Tuần 2: Mặt nạ sữa chua giúp da trắng sáng và mịn màng
Sau khi đã được tẩy lớp tế bào chết bằng mặt nạ chanh, bạn dùng sữa chua không đường massage da mặt 3 lần/tuần tiếp theo. Cách này sẽ giúp bạn dưỡng ẩm cho da và da mịn màng và trắng sáng nhanh chóng.

3. Dưỡng da mỗi ngày bằng vitamin E

Mỗi sáng và tối bạn dùng vitamin E thoa đều lên mặt. Cách này sẽ giúp bạn giữ ẩm cho da, làm trắng và trị mụn, trị sẹo và sẹo thâm.
Ngoài da, để làm trắng da nhanh chóng bạn cũng nên uống nhiều nước mỗi ngày, ăn nhiều rau-củ-quả tươi xanh và cần bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Chúc bạn thành công!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét