Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Lộ trình giảm cân không cần ăn kiêng



Vóc dáng làn da quyết định sắc đẹp của bạn. Vì vậy việc giữ cho mình một vóc dáng thon gọn, làn da khỏe đẹp là rất cần thiết. Với những cô nàng thừa cân thì cũng không cần phải quá lo lắng bởi lộ trình giảm cân mà không cần ăn kiêng dưới đây. Cùng tham khảo nhé các bạn.

Ăn nhiều rau củ quả tươi

Bổ sung nhiều rau-củ-quả tươi vào mỗi bữa ăn


Rau củ quả tươi luôn đảm bảo cho bạn lượng chất xơ cần thiết, các loại vitamin, dưỡng chất cho cơ thể. Vì vậy việc ăn nhiều rau củ quả tươi luôn là cách hoàn hảo giúp bạn giảm cân. Bạn có thể bổ sung lượng hoa quả tươi tráng miệng mỗi ngày nhiều hơn một chút để giảm lượng tinh bột cùng với thức ăn từ các bữa chính trong ngày.

Chia nhỏ bữa ăn

Một người bình thường thường có chế độ ăn là 3 bữa một ngày. Tuy nhiên, với những người béo thì họ thường hay thèm ăn hơn. Vì vậy việc chia nhỏ bữa ăn là cần thiết giúp bạn không cảm thấy đói và giúp bạn kiểm soát được lượng thức ăn vào cơ thể, không nạp quá nhiều thức ăn vào bữa chính rất dễ gây béo.

Đi bộ mỗi ngày sau bữa tối

Duy trì đi bộ buổi tối mỗi ngày


Sau khi ăn tối 2h bạn nên đi bộ 30 phút đến 1 tiếng 1 ngày sẽ là cách giúp bạn tiêu hao lượng thức ăn vừa nạp vào. Bạn có thể sử dụng 1 trái chuối trước khi đi ngủ cũng là cách lấp đầy cái dạ dày đòi ăn để chìm vào một giấc ngủ sâu nhé.

Uống nhiều nước

Cung cấp cho cơ thể từ 2-3 lít nước mỗi ngày

Việc cung cấp 2-3 lít nước mỗi ngày giúp bạn duy trì làn da luôn mọng nước và tươi sáng hơn. Ngoài ra, uống nhiều nước giúp làm giảm cảm giác đói vì vậy giúp giảm cân hiệu quả.
Xem thêm:

Củ cải trắng giúp giảm cân - Bạn có biết 
Có nên giảm cân bằng giấm ăn không? 
Nguồn: http://www.bloglamdep24h.net/ 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét