Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Hết thâm nách tự tin diện đồ xinh

Muốn diện những bộ cánh rộng hay ngắn quá mà vùng da dưới nách cứ thâm sần thế này khiến chị em rất tự ti. Vì vậy, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách trị thâm nách đơn giản tại nhà, tha hồ diện đẹp nhé.

Mẹo trị thâm nách nhanh chóng tại nhà

 

Trị thâm nách với chanh

Trị thâm nách với chanh

Chanh tươi được liệt kê vào danh sách các nguyên liệu giúp trị thâm nách bởi  thành phần vitamin C và axit tự nhiên trong chanh sẽ giúp làm trắng tự nhiên vùng thâm dước nách. Đây cũng là cách mà nhiều người hay dùng bởi nó rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng miếng chanh nhỏ rồi chà sát vào vùng da dưới nách là ok. Cách này với những người viêm cánh dùng cũng giúp khử mùi rất tốt nhé.

Trị thâm nách với cà chua

Cà chua với nhiều thành phần dưỡng chất và vitamin rất tốt cho sức khỏe, làm đẹp da và đặc biệt dùng trị những vết thâm sần rất tốt nhé.
Trị thâm nách với cà chua

Có 2 cách trị thâm nách bằng cà chua mà nhiều người áp dụng:
Cách 1: Dùng những lát cà chua sát lên vùng da dưới nách. Để trong vòng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm nhé.
Cách 2: Dùng cà chua ép lấy nước rồi trộn đều cùng với một chút nước ấm. Bôi lên vùng da dưới nách trong vòng 30 phút trước lúc tắm. 
2 cách này dùng 3-4 lần một tuần sẽ cho vùng da dưới nách hết thâm sần và còn mịn màng hơn nhé.

Trị thâm nách với phèn chua

Trị thâm nách với phèn chua

Công dụng của phèn chua dùng để tẩy trắng thì chẳng còn ai xa lạ rồi. Dùng1 lạng phèn chua bột rồi bôi lên vùng da dưới nách trước khi tắm. Áp dụng cách này mỗi ngày sẽ nhanh chóng xóa sổ vùng da thâm sần dưới nách nhé.

Trị thâm nách với nghệ

Trị thâm nách với nghệ   

Nghệ có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Trước dùng nghệ trị thâm mụn đã tốt nay dùng nghệ trị thâm nách cũng tốt luôn nhé.Dùng chút bột nghệ trộn với sữa không đường và bột mì rồi đắp lên vùng da dưới nách. Chờ 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Cách này dùng 2-3 lần một tuần sẽ thấy hiệu quả nhé.

Trị thâm nách với nha đam

Trị thâm nách với nha đam   

Nha đam được nhiều chị em yêu thích trong việc làm đẹp da. Với nha đam trị thâm nách cũng là một cách rất hay nhé. Chỉ cần dùng gel nha đam rồi ép lấy nước, bôi lên vùng da dưới nách, để 30 phút rồi rửa sạch. Cách này dùng mỗi ngày sẽ cho vùng da dưới nách sáng mịn trông thấy luôn.

Trị thâm nách vơi giấm gạo

Trị thâm nách với giấm gạo

Cũng giống như phèn chua, giấm gạo với công thức tẩy trắng tự nhiên sẽ giúp bạn nhanh chóng có vùng da dưới nách sáng mịn. Chỉ cần dùng giấm gạo rồi bôi lên vùng da bị thâm nách trong vòng 30 phút rồi rửa sạch. Cách này dùng 2-3 lần một tuần nhé. Với cách này dùng trị viêm cánh cũng ok luôn.
Đó là một số cách giúp trị thâm nách tự nhiên giúp chị em tự tin hơn khi diện những bộ đồ yêu thích, thoải mái giang cánh nhé. Chúc các bạn thành công nhé!
Xem thêm:
Trị vết thâm ở chân lâu ngày tại nhà bằng những cách nào?
Nguồn:  http://www.bloglamdep24h.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét