Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Chế kem trị sẹo thâm cực kì hiệu quả từ thiên nhiên

Thay vì sử dụng các mỹ phẩm đắt tiền trên thị trường thì bạn có thể xóa sẹo thâm trên mặt bằng các loại kem tự chế rất đơn giản và hiệu quả. Dưới đây mách bạn một vài cách chế kem trị sẹo thâm  cực kì đơn giản và hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên. Bạn tha hồ mà lựa chọn công thức trị sẹo thâm phù hợp nhất cho mình.

Kem trị sẹo thâm bằng nước cốt chanh

Loại kem trị sẹo thâm phải kể đến đầu tiên là chanh. Ai cũng biết chanh có chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên giúp tẩy tế bào chết, làm trắng da tự nhiên và nhanh chóng tẩy hết những vết sẹo thâm trên mặt.
Kem trị sẹo thâm tự nhiên bằng chanh tươi

Dùng nước cố chanh để trị sẹo thâm thì rất đơn giản như sau: Chanh vắt lấy nước, sau đó dùng tăm bông chấm lên vùng da chứa sẹo thâm. Để khoảng 15 phút thì rửa sạch.  Cách này dùng mỗi ngày sẽ cho hiệu quả trị sẹo thâm nhanh chóng. Tuy nhiên, với cách này bạn cũng không nên quá lạm dụng, bởi axit trong chanh có thể bào mòn da khiến da mỏng và dễ bắt nắng hơn.

Kem trị sẹo thâm bằngđưa chuột

So với chanh thì dưa chuột có tính tẩy trắng không bằng, nhưng dùng dưa chuột để chế kem trị sẹo thâm thì an toàn hơn và nhiều chị em cũng rất tin dùng đó. Trong dưa chuột có chứa nhiều vitamin A, B, C, E có tác dụng làm mềm da, giúp da trắng sáng và trị sẹo thâm hiệu quả.
Kem trị sẹo thâm tự nhiên bằng dưa chuột

Bạn dùng dưa chuột rửa sạch (ngâm qua chút muối để loại bỏ hết thuốc trừ sâu...) rồi cho vào máy xay sinh tố ép lấy nước cốt. Dúng nước ép dưa chuột bôi lên da mỗi ngày, mỗi lền bôi để chừng 20-30 phút rồi rửa sạch lại nhé. Cách này rất an toàn lại cho bạn lan da trắng sáng, sạch sẹo thâm chỉ trong một thời gian sử dụng ngắn.

Kem trị sẹo thâm từ mật ong

Mật ong rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp làn da của chị em. Mật ong có tác dụng tái tạo và làm mới da giúp da mềm mịn và đánh bay những vết sẹo thâm nhanh chóng.
Kem trị sẹo thâm tự nhiên bằng mật ong

Với loại kem trị sẹo thâm từ mật ong này, bạn chỉ cần thoa trực tiếp mật ong nguyên chất nên vùng da bị sẹo thâm hoặc bạn kết hợp cũng nước cốt chanh là cách trị sẹo thâm hữu hiệu nhé. Áp dụng cách này 2-3 lần một tuần bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt đáng kể trên làn da của mình nhé.

Kem trị sẹo thâm từ nghệ

Kem trị sẹo thâm tự nhiên bằng nghệ

Kem trị sẹo thâm từ nghệ là cách thông dụng mà mọi người thường dùng. Dùng nghệ tươi sát trực tiếp lên những cái sẹo thâm. Cách này rất đơn giản những hiệu quả thì mọi người đều thấy rồi đúng không. Bạn nên dùng vào mỗi buổi sáng và tối để hiệu quả đạt được nhanh hơn.

Kem trị sẹo thâm từ nha đam

Kem trị sẹo thâm tự nhiên bằng nha đam

 Nha đam không chỉ giúp dưỡng da, cho bạn làn da trắng sáng mà còn là cách trị sẹo thâm hay mà nhều chị em cũng yêu thích dùng. Với loại kem trị sẹo thâm này, bạn chỉ cần lấy phần gel của nha đam bôi trực tiếp lên vùng da sẹo. Để khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Cách này dùng mỗi ngày, sau một thời gian ngắn sử dụng các bạn sẽ thấy những vết sẹo mờ dần và da thì đẹp lên trông thấy đó.
Trên đó mình chia sẻ một số cách chế kem trị sẹo thâm vô cùng đơn giản và hiệu quả, bạn nên áp dụng thường xuyên tại nhà để thấy được hiệu quả tốt nhất. Chúc bạn thành công!
Xem thêm:
Review kem trị sẹo dermatix Ultra về hiệu quả mang lại
Nguồn: http://www.bloglamdep24h.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét