Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

5 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà

Bạn có hay dùng nhíp dọn cỏ cho vùng lông dưới cánh tay? Khuyên bạn không nên dùng cách này nhé, bởi vậy sẽ làm cho vùng da dưới cánh tay bị tổn thương và rất sần sùi đấy. Cùng tham khảo 5 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà trong bài viết này nhé.

Triệt lông vĩnh viễn tại nhà, thoải mái giang cánh 

1. Triệt lông nách tại nhà bằng hỗn hợp đường, chanh, mật ong

Chuẩn bị:  1 muỗng đường,1 muỗng mật ong, 1/2 trái chanh.
Cách thực hiện: Trộn đều 3 nguyên liệu với nhau tạo thành hỗn hợp dạng sền sệt rồi đắp lên vùng da nách, giữ trên da trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm, cuối cùng lau bằng khăn mềm.

2. Triệt lông nách tại nhà bằng hỗn hợp trứng gà và chanh

Chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 1 thìa nước cốt chanh
Cách thực hiện: Tách lấy lòng trắng trứng rồi trộn đều với nước cốt chanh. Dùng hỗn hợp đắp lên vùng da nách. Để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

3. Triệt lông nách tại nhà bằng dưa chuột, đường nâu và chanh

Chuẩn bị: 2 muỗng nước ép dưa chuột, 3 muỗng nước cốt chanh, 1 muỗng đường nâu
Cách thực hiện: Hòa trộn 3 nguyên liệu này với nhau được dạng sền sệt rồi bôi lên vùng da nách. Giữ trên da 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Cuối cùng lau khô bằng khăn mềm.

4. Triệt lông nách tại nhà với cà chua

Chuẩn bị: 2-3 trái cà chua chín mọng
Cách thực hiện: Cà chua mang ép hoặc vắt lấy nước, sau đó thoa lên vùng da nách, để trong 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm và cuối cùng là lau khô bằng khăn mềm.

5. Triệt lông nách tại nhà với trứng gà, giấm ăn và bột gạo

Chuẩn bị: 1 quả trứng gà, giấm gạo và bột gạo
Cách thực hiện: Tách lấy lòng trắng trứng rồi trộn đều cùng với giẫm gạo và bột gạo, được dạng sền sệt thì đắp lên da nách. Giữ trên da trong khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.
Với 5 cách triệt lông tại nhà trên bạn nên thực hiện 2-3 lần một tuần, sau một thời gian sử dụng bạn sẽ dọn sạch sẽ, vĩnh viễn được vùng lông dưới nách và còn giúp da sáng, hết thâm sần luôn đó. Chúc bạn thành công.
Xem thêm:
Không còn lông tay bằng cách này. Áp dụng ngay!
Nguồn: http://www.bloglamdep24h.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét