Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Trị sẹo lõm trên mặt đơn giản bằng nguyên liệu dưới đây



Vết sẹo lõm do nhiều nguyên nhân gây nên và được coi là loại sẹo khó chữa. Sẹo lõm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại rất mất thẩm mỹ khiến chúng ta tự ti. Vì vậy, làm sao để trị sẹo lõm trên mặt? luôn là câu hỏi được mọi người quan tâm đến. Dưới đây là một số phương pháp trị sẹo lõm an toàn và hiệu quả nhất. 


Trị sẹo  lõm bằng cà chua

Cà chua là nguyên liệu không còn xa lạ với chị em phụ nữ thích làm đẹp. Nhưng không phải ai cũng biết cà chua có tác dụng trị sẹo lõm trên da. Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A và C giúp tái tạo làn da, làm đầy sẹo lõm. 
Trị sẹo lõm đơn giản với cà chua

Trị sẹo lõm bằng cà chua thì rất dễ để thực hiện: Bạn có thể dùng nó như một loại thức uống hàng ngày vừa có thể bổ sung vitamin, vừa có tác dụng ngăn ngừa sẹo lõm. Hay bạn có thể cắt nát mỏng rồi đắp lên vùng da bị sẹo lõm.

Trị sẹo  lõm bằng nghệ tươi

Nghệ là nguyên liệu rất tốt dùng để làm đẹp. Trong nghệ có chứa nhiều tinh dầu giúp làm đẹp da và giảm sự hình thành sẹo lõm trên da.
Trị sẹo lõm đơn giản với nghệ tươi

Chuẩn bị: Nghệ tươi và mật ong
Cách thực hiện: Nghệ tươi rửa sạch, giã nhỏ đem trộn với 2 thìa cafe mật ong. Đắp hỗn hợp lên da khoảng 20-30 phút thì rửa sạch. Thực hiện thường xuyên thì bạn sẽ thấy làn da mình được cải thiện rõ rệt.

Trị sẹo  lõm bằng nước cốt chanh

Trị sẹo lõm đơn giản với nước cốt chanh 
 
Trong chanh chứa nhiều axit citric (chứa một phần nhóm AHA) có khả năng kích thích làm đầy sẹo lõm.
Với cách này, bạn chỉ cần dùng nước cốt chanh và bôi lên vùng da bị sẹo lõm. Chỉ sau vài tuần bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Trị sẹo  lõm bằng nha đam

Trị sẹo lõm đơn giản với nha đam 
 
Nha đam là loại thảo mộc rất tốt cho da, có khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu để trị sẹo lõm trên da.
Cách thực hiện: Bạn dùng dao tách đôi lá nha đam lấy phần thịt bôi lên vùng bị sẹo lõm. Bạn nên áp dụng 2-3 lần một tuần để đạt được kết quả tốt hơn.
Xem thêm:

Mẹo vặt trị sẹo lõm bằng rau má trong dân gian
Trị sẹo lồi chưa bao giờ đơn giản đến thế!
Nguồn: http://www.bloglamdep24h.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét