Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

5 cách làm mặt nạ mật ong giúp da trắng mịn không còn mụn

Xu hướng làm đẹp da từ các nguyên liệu thiên nhiên ngày càng được nhiều chị em quan tâm bởi tính an toàn, hiệu quả và rất đơn giản. Sử dụng mật ong kết hợp cùng một số nguyên liệu thiên nhiên khác làm mặt nạ cũng là cách mà chị em tin dùng. Vậy cùng tôi khám phá 5 cách làm mặt nạ mật ong giúp da trắng mịn không còn mụn trong bài viết này nhé. 

Từ lâu mật ong đã được sử dụng phổ biến để làm đẹp da và trị mụn hiệu quả 
 
Từ lâu, mật ong đã được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Mật ong rất giàu vitamin A, E, B, C, khoáng chất và hàm lượng chống oxy hóa cao giúp ngăn ngừa lão hóa da, tẩy tế bào chết, dưỡng da trắng sáng mịn màng. Ngoài ra, mật ong còn có khả năng tiêu diệt và ức chế các vi khuẩn gây viêm nhiễm da, làm sạch bề mặt da và tận sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành mụn trứng cá.

5 cách làm mặt nạ mật ong giúp da trắng mịn không còn mụn

1. Mặt nạ mật ong và lòng trắng trứng gà

Mặt nạ mật ong và lòng trắng trứng gà da trắng mịn không còn mụn 

Nguyên liệu: Mật ong nguyên chất và 1 quả trứng gà
Cách thực hiện: Trứng gà tách lấy lòng trắng, đem trộn đều cùng với mật ong sao cho được dạng sền sệt. Đắp hỗn hợp lên da và chờ trong khoảng 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng là rửa lại thật sạch với nước ấm. Thực hiện 2 ngày một lần, trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy làn da mình được cải thiện hơn rất nhiều. 

2. Mặt nạ mật ong và chuối chín

Mặt nạ mật ong và chuối chín da trắng mịn không còn mụn 

Nguyên liệu: Mật ong và 1/2 quả chuối chín
Cách thực hiện: Chuối bỏ vỏ rồi đánh nhuyễn (xay nhuyễn), đem trộn đều cùng với mật ong.Sau đó đắp hỗn hợp lên da, để khoảng 20 phút thì rửa sạch. Cách này dùng 3 lần một tuần sẽ cho hiệu quả trị mụn và da thì trắng áng hơn hẳn nhé. 

3. Mặt nạ mật ong và bơ

Mặt nạ mật ong và bơ da trắng mịn không còn mụn 

Nguyên liệu: Mật ong và 1 trái bơ chín
Cách thực hiện: Dùng bơ chín xay nhuyễn rồi trộn đều cùng với mật ong. Đắp hỗn hợp lên da trước khi đi ngủ trong vòng 30 phút rồi rửa sạch. Thực hiện 2 ngày 1 lần.

4. Mặt nạ mật ong và chanh tươi

Mặt nạ mật ong và chanh tươi da trắng mịn không còn mụn 

Nguyên liệu: Mật ong và chanh tươi
Cách thực hiện: Chanh tươi vắt lấy nước rồi đem trộn đều cùng lượng mật ong phù hợp. Đắp lên da, kết hợp cùng massage thư giãn trong vòng 30 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Cách này nên dùng 2-3 lần một tuần. 

5. Mặt nạ mật ong và sữa chua

Mặt nạ mật ong và sữa chua da trắng mịn không còn mụn  

Nguyên liệu: Mật ong nguyên chất và sữa chua không đường
Cách thực hiện: Mật ong và sữa chua trộn đều lượng vừa phải. Dùng hỗn hợp đắp lên da trong vòng 30 phút thì rửa lại với nước. Làm 2-3 lần một tuần sẽ thấy hiệu quả.
Đó là 5 cách làm mặt nạ mật ong kết hợp cùng nguyên liệu thiên nhiên rất đơn giản, bạn thực hiện đều đặn và thường xuyên sẽ giúp da trắng mịn và không còn mụn đâu nhé.
Chúc bạn thành công!
Xem thêm:
Nguồn: http://www.bloglamdep24h.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét