Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Rửa mặt bằng mật ong da trắng mịn không mụn không khô

Mật ong có rất nhiều tác dụng tốt, không chỉ giúp chữa bệnh mà dùng mật ong làm đẹp da cũng là cách hữu hiệu mà nhiều chị em tin dùng. Hôm nay chia sẻ đến các bạn cách rửa mặt bằng mật ong giúp da trắng mịn không mụn không khô nhé.

Mật ong có nhiều công dụng giúp làm đẹp da hiệu quả

Tác dụng của mật ong đối với làm đẹp

- Chống nhiễm trùng: Mật ong có khả năng chống nhiễm trùng, làm sạch các bụi bẩn nằm dưới lỗ chân lông từ đó giúp tiêu diệt vi khuẩn và ngừa mụn hiệu quả.
- Dưỡng ẩm: Dùng mật ong dưỡng ẩm da và tóc là cách mà chị em cũng thường dùng. Nó giúp hấp thu nước, giữ cho da luôn ẩm và mềm mịn, giúp da không bị nhăn khô.
- Chống oxy hóa: Mật ong đóng vai trò là chất chống oxy hóa rất tốt, giúp da tránh khỏi sự tác động của tia cực tím, tránh lão hóa da và bảo vệ da khỏi các yếu tố khiến da bị tổn thương từ bên trong và bên ngoài.
- Kháng khuẩn, chống viêm: Tác dụng kháng khuẩn và chống viêm của mật ong giúp ngăn ngừa mụn cực kì hiệu quả. Nó giúp làm sạch sâu, hâp thu chất nhờn trên da, giảm nhiễm trùng, mụn nhọt.
- Chăm sóc da khô: Mật ong là cách chăm sóc làn da khô, bong tróc và xỉn màu vào mùa đông hiệu quả nhất. Nó giúp da trắng mịn và không hanh khô.
- Làm sạch da: Tính diệt khuẩn tự nhiên, chống viêm, diệt khuẩn giúp da sạch sâu. 
- Giảm cân: Ngoài ra, sử dụng mật ong còn có tác dụng giảm cân rất an toàn và hiệu quả. Với thành phần giàu vitamin, khoáng chấ và axit amino có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp ngăn ngừa béo phì. Mỗi sáng thức dậy, bạn pha mật ong cùng nước ấm và một chút nước cốt chanh sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.
Xem thêm: cách giảm cân bằng củ cải trắng
Với nhiều công dụng tốt như trên mật ong được sử dụng rộng rãi và đặc biệt nhiều người còn sử dụng mật ong để rửa mặt giúp làm sạch, da trắng mịn màng không mụn và dưỡng ẩm hiệu quả. 

Rửa mặt bằng mật ong giúp da trắng mịn, không mụn, không khô

Cách sử dụng mật ong rửa mặt giúp da trắng mịn không mụn không khô: Đầu tiên, bạn rửa sạch mặt bằng nước. Sau đó thoa mật ong lên mặt, massage nhẹ nhàng trong vòng 5-7 phút để các dưỡng chất thấm đều lên da giúp làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn , dưỡng ẩm. Dùng cách này rửa mặt mỗi ngày sẽ giúp bạn có làn da sáng mịn, không còn mụn, đặc biệt dưỡng da không bong tróc vào mùa khô này nữa nhé.
Xem thêm:
bột đậu đỏ trị mụn
sua rua mat cetaphil

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét