Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Cách làm đẹp da mặt mặt tại nhà hiệu quả

Thay vì phải tốn tiền đến spa hay mua những loại mỹ phẩm đắt tiền để chăm sóc da thì bạn có thể áp dụng các cách làm đẹp da mặt tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên rất tốt cho làn da dưới đây.

Cách làm đẹp da mặt tại nhà hiệu quả

1.Sữa chua

Sữa chua không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn rất tốt cho làn da của bạn. Làm đẹp bằng sữa chua được coi là cách đơn giản và hiệu quả. Rất giàu vitamin A, B, C, E, sữa chua giúp dưỡng da trắng mịn, chống oxy hóa, da trẻ khỏe hơn.
Ngoài việc bổ sung sữa chua vào cơ thể thì đắp mặt nạ sữa chua cũng là cách làm đẹp da nhanh chóng. Bạn dùng 1/3 hộp sữa thoa đều lên da. Massage nhẹ nhàng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu qua da giúp dưỡng da hiệu quả. Cuối cùng là rửa sạch lại với nước. Cách này thực hiện 2-3 lần sẽ giúp da bạn đẹp lên nhanh chóng.

2. Mật ong

Mật ong là một trong những thần dược được tự nhiên ban cho con người giúp làm đẹp da. Với nhiều thành phần dinh dưỡng và các khoáng chất chống oxy hóa, mật ong luôn là nguyên liệu tuyệt vời để chị em lựa chọn.
Với mật ong nguyên chất bạn cũng có thể làm đẹp da tại nhà hiệu quả rồi. Bạn chỉ cần 2-3 thìa mật ong, thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Hoặc bạn có thể làm đẹp da bằng mật ong kết hợp cùng một số nguyên liệu tự nhiên khác như sữa chua, bột trà xanh, cà chua, bột nghệ, trứng gà....

3. Dưa leo

Đắp mặt nạ dưa leo cũng là cách làm đẹp da mặt tại nhà hiệu quả. Bạn dùng 1 trái dưa leo tươi thái lát mỏng sau đó đắp lên da. Thư giãn trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại cùng nước. Cách này thực hiện 2-3 lần một tuần sẽ giúp bạn có làn da trắng, giảm nếp nhăn, da căng mịn và đẹp hơn.

4.  Nha đam

Nha đam hay còn gọi là lô hội. Nha đam giúp dưỡng da, trị mụn là cách mà nhiều bạn gái hay dùng. Chỉ cần lấy phần gel nha đam bôi lên những cái mụn hay thoa đều lên da là có thể làm đẹp da hiệu quả rồi.

5. Khoai tây

Không chỉ dùng để chế biến nên nhiều món ăn thơm ngon, khoai tây làm đẹp da cũng được nhiều chị em yêu thích. Thái những lát mỏng khoai tây đắp mặt hoặc dùng khoai tây nghiền đắp mặt là cách nhanh nhất để làm đẹp da mặt cho bạn. 

6. Cà chua 

Cà chua cũng là nguyên liệu tự nhiên giúp chị em làm đẹp da nhanh chóng. Cà chua rất giàu vitamin C và các loại khoáng chất tốt cho làn da. Dùng cà chua đắp mặt sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng, mịn màng. Cách này cũng được nhiều chị em sử dụng để loại bỏ những vết nám trên da nữa đó.
Bạn có thể tham khảo một trong những cách làm đẹp da mặt tại nhà trên để có làn da trắng sáng và mịn màng nhé. Chúc bạn thành công!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét