Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Cách làm trắng da toàn thân từ nguyên liệu thiên nhiên

Vóc dáng làn da luôn là chủ đề được nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, có thể là một vài lý do nào đó khiến da bạn không được như mong muốn. Dưới đây là một số cách giúp làm trắng da mặt và toàn thân rất đơn giản từ thiên nhiên bạn có thể tham khảo.

Làm trắng da toàn thân đơn giản từ nguyên liệu thiên nhiên

Cách làm trắng da mặt tự nhiên

1. Mặt nạ cà chua
Cà chua chứa nhiều thành phần rất tốt cho sức khỏe. Nó cũng được xếp vào các nguyên liệu thiên nhiên giúp làm đẹp da tự nhiên cho chị em. Với thành phần giàu vitamin A, C, cà chua giúp da bạn sáng hơn, loại bỏ tế bào chế trên da, da trắng hồng và trẻ khỏe.
Cách làm trắng da mặt từ cà chua cũng rất đơn giản như sau: Bạn dùng 1-2 trái cà chua chín mọng, thái lát mỏng rồi đắp măt nạ. Giữ trên da khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước. Cách này thự hiện 2-3 lần một tuần, sau vài tuần thực hiện sẽ thấy kết quả.
2. Mặt nạ trứng gà
Trứng gà là nguyên liệu làm đẹp yêu thích cua chị em. Dùng mặt nạ trứng gà giúp da bạn khỏe hơn, trắng hồng và mịn màng.
Với cách làm trắng da mặt bằng trứng gà bạn cần chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 1/2 thìa nước cốt chanh và 1/3 hộp sữa chua không đường.
Cách thực hiện cũng rát đơn giản như sau: Dùng lòng trắng trứng gà trộn đều cùng mật ong và sữa chua. Sau khi đã rửa sạch mặt bạn tiến hành đắp mặt nạ. Để mặt nạ trên da khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Dùng cách này đều đặn 2-3 lần một tuần không những giúp làn da trắng mịn mà cách này cũng giúp thổi bay mụn trứng cá nữa đó.

Cách tắm trắng toàn thân bằng nguyên liệu thiên nhiên

Có rất nhiều cách tắm trắng toàn thân tự nhiên, trong bài này mình chỉ chia sẻ những cách làm đơn giản, hiệu quả và thực hiện tại nhà:
Cách 1: Tắm trắng bằng cám gạo, dầu oliu và mật ong
Cám gạo có chứa nhiều vitamin A, B, E có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, giúp trẻ hóa da và trắng da tự nhiên. Kết hợp cùng dầu oliu và mật ong có tác dụng làm sạch bụi bẩn tích tụ ở lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.
Cách thực hiện đơn giản như sau: Bạn trộn đều 1 muỗng cám gạo, 4-5 thìa mật ong và 10ml dầu oliu. Trước khi thoa đều hỗn hợp lên da bạn nên tắm bằng nước ấm để làm giãn các lỗ chân lông giúp làm sạch sâu hơn. Sau khi đã bôi đều hỗn hợp lên da, bạn massage nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.
Cách 2: Tắm trắng bằng chanh và sữa tươi
Chanh chứa nhiều vitamin C, axit tự nhiên giúp tẩy tế bào chết và làm da trắng sáng nhanh chóng. Kết hợp cùng sữa tươi sẽ giúp da bạn mềm mịn và trắng sáng hơn.
Với cách tắm trắng bằng chanh và sữa tươi rất đơn giản như sau: Trộn đều hỗn hợp chanh và sữa tươi, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da, massage 20-30 phút rồi tắm lại với nước sạch.
Thực hiện các cách làm trắng da mặt và toàn thân tự nhiên trên đều đặn 2-3 lần mỗi tuần sẽ cho bạn làn da trắng mịn, tự tin đi chơi phố rồi nhé.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét