Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Công thức làm trắng, trị mụn 2 trong 1 bằng mặt nạ bột nghệ và sữa chua

Từ lâu nghệ và sữa chua đã được chị em sử dụng để làm đẹp. Sử dụng mặt nạ bột nghệ và sữa chua không chỉ giúp bạn có làn da trắn sáng, mịn màng mà còn giúp loại bỏ những cái mụn xấu xí. Bài này mình sẽ chia sẻ đến các bạn công thức làm trắng, trị mụn 2 trong 1 bằng mặt nạ bột nghệ và sữa chua nhé.

Nghệ rất phổ biến ở nước ta. Trong nghệ có chứa nhiều thành phần có ích giúp trị sẹo, trị mụn và làm trắng da vô cùng hữu hiệu. 
Sữa chua không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt đối với làn da của chị em. Sử dụng sữa chua làm đẹp da giúp da trắng sáng, mềm mịn hơn.
Nghệ và sữa chua từ lâu đã được chị em sử dụng giúp làm đẹp da, trị  mụn hiệu quả

Sử dung mặt nạ bột nghệ kết hợp cùng với sữa chua sẽ cho chị em làn da trắng sáng hơn, mịn màng hơn và loại bỏ triệt để mụn trứng cá. Cùng xem cách làm mặt nạ bột nghệ và sữa chua giúp da trắng mịn và trị  mụn dưới đây nhé.
Chuẩn bị: 
- 2-3 thìa cà phê bột nghệ
- 1/2 hộp sữa chua không dường
Cách thực hiện:
Cách làm mặt nạ bột nghệ và sữa chua giúp da trắng mịn, không còn mụn rất đơn giản như sau: Bạn trộn đều hỗn hợp bột nghệ và sữa chua, đến khi được dạng sánh mịn thì đắp mặt nạ. Chờ khoảng 30 phút để các dưỡng chất tự nhiên từ bột nghệ và sữa chua thẩm thấu lên da. Cuối cùng là rửa sạch bằng nước ấm. 

Mặt nạ bột nghệ và sữa chua da trắng mịn, trị mụn hiệu quả

Cách này bạn nên thực hiện đều đặn 2-3 lần một tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Kiên trì thực hiện, chỉ sau vài tuần bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt trên làn da của bạn đó, da chẳng những trắng sáng, hết mụn mà sẹo thâm, sẹo  mụn cũng bay luôn đó.
Chúc bạn thành công với công thức làm trắng, trị mụn 2 trong 1 bằng mặt nạ bột nghệ và sữa chua trên nhé.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét