Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng tại nhà

Tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng giờ đây cũng không còn quá xa lạ với nhiều chị em. Bạn có thể thấy dịch vụ tắm trắng này tại các spa, thẩm mỹ viện hay những địa điểm du lịch..... rất đắt khách và thu hút nhiều người không chỉ có phái đẹp mà cả đống mày râu nữa nhé. Giờ đây, bạn có thể hoàn toàn trải nghiệm dịch vụ tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng ngay tại chính ngôi nhà của mình đó.

Tác dụng làm đẹp da của sữa non

Sữa non là một trong những nguyên liệu làm đẹp da tự nhiên giúp làm trắng da, mịn da và làm mờ vết thâm trên da. Trong sữa non có chứa các chất béo no, protein, canxi và vitamin C rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra, sữa non còn chứa nhiều enzim, axit lactic giúp khắc phục tình trạng da bong tróc, mụn trứng cá, dưỡng ẩm, làm da mềm mịn, chống lão hóa da.
Tác dụng làm đẹp da của sữa non

Tác dụng làm đẹp da của bùn khoáng

Bùn khoáng cũng là một trong những nguyên liệu làm đẹp ra hiệu quả. Bùn khoáng thiên nhiên có chứa nhiều khoáng chất giúp làm trắng da. Bùn khoáng có khả năng tẩy tế bào chết trên da, tái tọa da mới, chống nhăn và chống lão hóa. Với bùn khoáng bạn có thể đắp mặt nạ hoặc tắm trắng đều rất hiệu quả. Bùn khoáng tẩy sạch vi khuẩn, đào thải độc tố, kích thích tăng sinh collagen, elastin, protein, duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông, cho lớp da bề mặt căng mịn và trắng hồng hơn.
Tác dụng làm đẹp da của bùn khoáng

Cách tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng tại nhà

Cách tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng tại nhà rất đơn giản. Tuy nhiên, việc lựa chọn nguyên liệu sữa non và bùn khoáng là rất quan trọng, cần mua được sản phẩm chất lượng, tránh hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc.
Cách tắm trắng bắng sữa non và bùn khoáng như sau: Bạn cho sữa non và bùn khoáng ra bồn, tiến hành chà nhẹ toàn thân. Làm như vậy sẽ giúp lấy đi lớp tế bào chết và làm trắng da dần dần. Cuối cùng là bạn tắm lại với nước sạch.Thực hiện tắm trắng 2-3 lần một tuần, sau khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy làn da của mình sáng hồng, mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông.
Xem thêm:
Nguồn: http://www.bloglamdep24h.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét