Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Tác dụng trắng da, trị mụn, giảm cân chỉ với củ cải trắng

Đông đến rồi các bạn đã tìm được cách dưỡng da, trị mụn, giảm cân.... cho mình chưa? Vậy tại sao bạn không tận dụng loại củ được ví như nhân sâm trắng với nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe và làm đẹp như củ cải trắng. Nó sẽ khiến bạn bất ngờ bởi nhiều công dụng tuyệt vời đó.

Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê lên mình cũng không còn quá lạ lẫm với củ cải trắng. Đúng như cái tên của nó, vỏ và ruột của củ cải trắng có màu trắng tinh nhìn không thể lẫn được với loại củ nào khác. Cũng không phải là loại củ có vị ngọt nhưng chính tính ngăm ngăm đắng, hơi cay của củ cải mà người ta thường dùng củ cải để trị ho, tắc mũi, đau họng .............. Đặc biệt, trong củ cải còn chứa rất nhiều vitamin B, C, nhiều loại khoáng chất cùng tinh dầu củ cải và glycosid có tác dụng phòng chống căn bệnh thế kỉ là ung thư đó các bạn.
Củ cải trắng có tác dụng tốt đối với sức khỏe và làm đẹp

Ngoài ra, tính cay, cộng thêm thành phần giàu có là vitamin C và chất xơ, củ cải trắng còn có tác dụng rất tốt giúp chị em làm đẹp như trắng da, giữ dáng và trị mụn. Cùng tìm hiểu 3 công dụng tuyệt vời này của củ cải trắng nhé.

+) Da trắng hồng

Củ cải trắng rất giàu vitamin A đặc biệt là vitamin C có tác dụng chống lão hóa da, ngăn chặn sự hình thành thâm nám từ đó giúp da luôn trắng sáng.
Dưỡng da trắng hồng cùng củ cải trắng

Bạn dùng nước ép củ cải trắng pha thêm nước để rửa mặt mỗi buổi sáng sẽ có tác dụng giúp da sáng mịn, dưỡng ẩm, làm sạch da. Tận dụng phần bã của củ cải làm mặt nạ dưỡng da sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng và trị mụn hữu hiệu nữa đó.

+) Trị mụn

Bạn có thể làm sạch da bên ngoài bằng cách rửa mặt hoặc đắp mặt nạ củ cải trắng từ đó giúp trị mụn. Ngoài ra, với thành phần chất sơ trong củ cải có tác dụng xúc tiến dạ dày nhu động, tiêu trừ táo bón, bài trừ độc tố, từ đó giúp cải thiện làn da thô ráp và mọc mụn từ bên trong.

+) Giảm cân

Nước ép từ củ cải là cách đơn giản nhất để bạn giữ được vóc dáng thon gọn. Mỗi ngày bạn uống 1-2 cốc nước ép củ cải sẽ là cách giúp bạn giảm cân mà không cần ăn kiêng.

Giảm cân không cần ăn kiêng với củ cải trắng

 Củ cải đúng là loại nhân sâm tuyệt vời. Vậy còn chờ gì nữa chúng ta hãy cùng làm đẹp với củ cải nhé các bạn.
Chúc bạn thành công!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét